Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Nguyên nhân sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín

Chào các chị em, vấn đề bị đau rát vùng kín là điều rất hay thường thấy ở chị em và là vấn đề khó nói, đặc biệt là sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín. Đây là tình trạng bình thường nhưng bạn cần phải biết để phòng tránh, tránh trường hợp tình trạng kéo dài gây ra các vấn đề không tốt cho sức khỏe sau này. Ở bất kỳ độ tuổi nào cũng bị đau khi quan hệ cả vì tác nhân gây ra có thể là do yếu tố sinh lý cũng có thể do tác động bên ngoài. Cùng blog tình dục tìm hiều nguyên nhân nhé.


Hệ lụy nếu không khắc phục tình trạng sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín.

Như đã nói ở trên nếu không khắc phục tình trạng này thì sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như sau:
  • Đau rát là tình trạng vùng da trong vùng kín bị tổn tương, nếu để lâu vi khuẩn bên ngoài sẽ xâm nhập làm vùng kín có mùi hôi khó chịu, bị tổn tương, gây mủ
  • Sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín nếu không trị, để lâu dễ làm cho tết bào ung thư phát triển.
  • Ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục, bạn ngại việc quan hệ dẫn đến tình cảm vợ chồng bị sức mẻ.
  • Việc đi tiểu tiện bất tiện, mất đi sự tự tin thường ngày, bạn luôn lo lắng bồn chồn, ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

Nguyên nhân sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín

Nguyên nhân chính là do việc quan hệ tình dục, khi quan hê tình dục thì vùng kín bên trong âm đạo bị cọ xác gây tổn thương. Có thể do cọ xác quá mạnh hoặc có thể do vùng da vùng kín quá mỏng, nhạy cảm và gây đau rát. Và dưới đây là cụ thể các tác nhân làm cho sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín.


  • Quan hệ quá mạnh: Khi dương vật được đưa vào âm đạo, người nam sẽ đưa ra và đưa vào nhưng nếu thao tác này quá mạnh sẽ tác động mạnh vào vùng kín làm tổn thương da.
  • Sử dụng tay: việc kích thích âm đạo bằng tay trong khúc dạo đầu là hết sức cần thiết nhưng tay thô ráp rất dễ làm rách vùng da nhạy cảm ở vùng kín. Ngoài ra việc đưa ngón tay quá sâu vào bên trong âm đạo, móng tay có thể làm tổn thương vùng da bên trong âm đạo dẫn đến sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín là như vậy.
  • Sử dụng miệng: Khi dùng miệng để hôn cô bé sẽ có những lúc đàn ông dùng răng cắn nhẹ hoặc mút quá mạnh. Đây cũng là 1 nguyên nhân khiến bạn bị đau rát vùng kín sau khi quan hệ.
  • Cơ địa từng người: một số bạn nữ khi quan hệ tình dục, tử cung co thắc quá mạnh dẫn đến không kiểm soát được.
  • Ngoài ra những phụ nữ sau khi sinh cũng mắc phải tình trạng này do ham muốn về tình dục bị giảm dẫn đến cơ thể không tiết ra chất nhờn hỗ trợ khi quan hệ, làm cho âm đạo bị khô gây khó khăn khi dương vật đưa vào bên trong


Để tìm hiểu chi tiết hơn về tình trạng sau khi quan hệ bị đau rát vùng kín cũng như những giải pháp để khắc phục tình trạng gây ra khó khăn trong chuyện chăn gối này các bạn xem thêm bài viết này: Cách làm hết đau rát khi quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét