Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Hướng dẫn cách làm chồng sướng đến tột đỉnh để giữ chồng

Chào chị em!!!
Vấn để giữ chồng, giữ người yêu luôn là vấn đề muôn thuở của các chị và cách làm chồng sướng là điều chị em luôn làm đầu tiên để giữ chồng. 10 người chồng thì có 9 người sẽ không thể rời bạn nếu bạn biết cách làm chồng sướng. Nhưng "sướng" ở đây chị em đã hiểu trọn nghĩa chưa? trong bài viết này chúng tôi chia sẻ cách đàn ông thấy "sướng" và làm như thế nào để làm cho người chồng thân yêu, người bạn trai yêu dấu thấy sướng và bên bạn không thể rời.

Đàn ông sẽ thấy sướng theo nghĩa bóng và nghĩa đen: nghĩa bóng là sướng trong tư tưởng và nghĩa đen là sướng, lên đỉnh khi quan hệ tình dục với bạn tình, người vợ. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu vào 2 cảm giác sướng đến tột đỉnh này nhé.

Cách làm chồng sướng trong tư tưởng

Đàn ông không đòi hỏi người vợ phải làm ra tiền về nuôi mình, không đỏi hỏi người vợ phải che chở cho mình mà họ chính, họ là chiến binh ra ngoài xã hội vật lộn với cuộc sống mưu sinh để làm 2 việc đó thay bạn. Đổi lại cái họ cần là 1 người vợ hiểu được họ, biết được khi nào họ cần yên tĩnh, khi nào họ muốn nghe bạn nói chuyện. Và cách làm chồng sướng trong tư tưởng là hãy thấu hiểu họ nhiều hơn, hãy để họ nghĩ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Sau khi đi làm về nhà cửa gọn gàng, có sẵn cơm ngon canh ngọt và một người vợ dễ thương luôn mỉm cười thì còn gì bằng.

Nếu bạn chưa bao giờ làm như vậy thì hãy thử thay đổi, ít nói hơn, bớt cằn nhằn nói những gì cần nói - đây là cách làm chồng sướng đơn giản nhất nhưng là nền tản để giữ được mối quan hệ vợ chồng được gắn kết lâu dài.

Cách làm chồng sướng khi quan hệ tình dục

Vì sao chúng tôi đặt việc làm cho chồng sướng trong tư tưởng lên đầu tiên? vì có như vậy họ mới có hứng thú trong việc quan hệ tình dục với bạn. Chắc bạn cũng biết, đàn ông đa số ích kỷ trong chuyện quan hệ tình dục, lúc quan hệ với bạn họ chỉ muốn mau đạt cực khoái để xuất tinh. Vì sao như vậy? chính vì họ chưa sướng trong tư tưởng, họ bị căng thẳng áp lực nên xem chuyện quan hệ tình dục là cho có và bạn cũng vậy cũng làm cho có để giúp chồng giải tõa. Nhưng nếu đã sướng trong tư tưởng và bạn biết cách làm chồng sướng trong tình dục nữa thì chắc chắn người chồng không thể nào xa rời được bạn. Và dưới đây là gợi ý dựa trên cảm giác thực của đàn ông để bạn có thể tham khảo làm cho chồng sướng hơn trong quan hệ tình dục.

  - Gợi cảm hơn

Bạn phải thực sự gợi cảm, đây là miếng mồi nhử cho các ông chồng. Thay vì những bộ đồ bộ mặc ở nhà hay lột sạch quần áo trên người đợi chồng hãy thử khoác lên mình bộ đồ ngủ sexy gợi cảm hơn. Một bộ đồ ngủ ren xuyên thấu nữa kín nữa hở để lộ những đường cong chết người chắc chắn sẽ khiến cho các ông chồng nhào vồ vào bạn như 1 con sói đang trong cơn đói.

 - Hãy từ chối

Sau khi chồng đã bị dụ bởi lớp đồ ngủ siêu sexy, chắc chắn họ sẽ muốn lột sạch đồ trên người bạn nhưng khoan, đừng cho họ làm như vậy, đây là 1 cách làm chồng sướng nhưng sướng chưa được, tạo cho họ sự thèm khát. Nếu anh ấy có ý định lột bộ đồ ngủ mà bạn đã chuẩn bị công phu thì bạn hãy từ chối nhẹ, kích thích sự thèm khát của anh ấy bằng cách giữ tay anh ấy và xoa lên cơ thể bạn.

 - Cho anh ấy khám phá

Đây là lúc bạn ép anh ấy phải khám phá cơ thể bạn. Mặc dù biết đã là vợ chồng nhưng đây là cách để anh ấy sướng từ từ. Bạn có thể chủ động cho tay anh ấy vuốt ve khắp người bạn từ cổ, ngực, bụng rồi xuống vùng mu, vuốt nhẹ qua cô bé đang rỉ đầy nước để tăng thêm kích thích cho người chồng.

 - Cách làm chồng sướng chính - Hãy chũ động mọi thứ

Đã đến lúc bạn chủ động, cách làm chồng sướng tiếp theo là kích thích cơ thể của chồng. Đẩy nhẹ cho nằm xuống, dùng miệng hôn nhẹ lên môi rồi xuống 2 đầu ti ngực, tay bạn đừng quên vuốt nhẹ "cậu nhỏ" của chồng nhé. Hãy vuốt "cậu nhỏ" thật nhẹ nhàng nhưng đủ để chồng lên (cách nhận biết chồng đang hưng phấn là cậu nhỏ cương cứng và liên tục cựa quậy).
Cứ tiếp tục hôn nhẹ ngực, kết hợp liếm đầu ti của chồng, tay vuốt cậu nhỏ và để ý, sau 1 lúc bạn sẽ thấy cậu nhỏ của chồng tiết ra 1 chất nhầy (không phải tinh trùng). Đây là lúc chàng đang rất phê, hãy dùng miệng "xử lý cậu nhỏ" của chồng. Người chồng cực kỳ thích việc quan hệ bằng miệng vì vậy trong cách làm chồng sướng bạn đừng quên bước này nha. Dùng lưỡi liếm nhẹ quan đầu cậu nhỏ và phần thân với 2 viên bi, sau đó cho cậu nhỏ vào miệng mút nhẹ và từ từ.
Bạn chú ý lúc này, 1 số người chồng chưa quen với việc quan hệ bằng miệng này hoặc mau xuất tinh sẽ khó CƯỠNG lại vì họ bị động và bạn chủ động. Vì vậy hãy dừng lại nếu chồng yêu cầu để cuộc yêu được kéo dài. Nhưng nếu chồng bạn thích thì hãy tiếp tục, nhẹ nhàng và từ từ sau đó tăng dần cường độ nhưng không làm chồng đau nhé.
Sau khi đã kích thích cậu nhỏ, lúc này chồng đã thực sự hưng phấn chỉ đợi đến lúc xuất tinh. Hãy cho cậu nhỏ vào cô bé cảu bạn, hãy thử những tư thế quan hệ tình dục khác với tư thế truyền thống để làm cho chồng thấy bất ngờ hơn.
Trong quá trình quan hệ, cho cậu nhỏ của chồng nghỉ ngơi nếu thấy người chồng đang gần đạt khoái cảm nhưng chưa muốn xuất tinh, việc nghỉ ngơi cũng làm cho cuộc yêu được kéo dài hơn. Khi chồng sắp đạt khoái cảm (xuất tinh) bạn hãy thật tập trung, tập trung để cho chồng xuất tinh bằng các cử chỉ âu yếm như hôn môi, hôn ngực chồng.

Bên trên là những gợi ý cách làm chồng sướng, bạn có thểm tham khảo và áp dụng, chúc các bạn có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét