Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Lưu ý chọn thuốc tăng kích thuớc dương vật đúng cách

Hi Hi anh em
Sỡ hữu một dương vật to và dài là điều bất cứ đấng mày râu nào cũng mong muốn, tuy nhiên với người châu Á dương vật thường nhỏ và ngắn hơn nhiều so với người châu Âu vì vậy mà anh em hay tìm mua thuốc tăng kích thước dương vật để cải thiệt dương vật. Nhưng anh em cần tìm hiều kỹ trước khi mua để tránh việc tình trạng tiền mất mà hiệu quả lại không có.

Thay thế thuốc tăng kích thước dương vật bằng bài tập

Chắc anh em cũng đã biết ngoại trừ việc mua thuốc tăng kích thước dương vật chúng ta hoàn toàn có thể luyện tập để dương vật được to và dài hơn. Các bài tập này đòi hỏi anh em phải kiên trì, luyện tập thường xuyên.
Về bản chất các bạn phải hiểu tăng kích thước dương vật là việc chúng ta kích thích máu lưu thông nhiều đến dương vật cụ thể là các khoang bên trong dương vật, cứ như vậy dương vật sẽ dần dần to hơn để nhận được máu nhiều hơn. Và mỗi lần cương cứng, dương vật lại to, vì máu được dồn đến nhiều hơn.
Dưới đây là cơ bản, quan trọng nhất để luyện tập tăng kích thước dương vật, là cách cách làm dương vât to và dài hơn các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.


Làm to dương vật:

Ở trạng thái dương vật cương vừa phải, các bạn dùng ngón trỏ và ngón cái tạo thành vòng tròn bao quanh gốc dương vật., siết nhẹ, từ từ vuốt dương vật từ gốc đến đầu và giữ lại khoảng 3 giây. Động tác này có tác dụng dồn nhiều máu hơn đến các khoang làm khoang phình to ra và từ từ sẽ giãn rộng hơn. Động tác này làm từ 10 đến 15 lần, mồi ngày làm vào buổi sáng và buổi tối.

Làm dài dương vật:

Bình thường, dương vật sẽ được nối với xương mu bằng một sợ dây chằng và việc này làm gần 1 nữa dương vật bị nằm sâu vào bên trong. Bài tập này giúp làm giãn dây chằng này để dương vật được dài hơn. Thay vì sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật, các bác sĩ sẽ phẩu thuật và cắt sợi dây chằng này.
Để thực hiện bài tập này các bạn làm như sau: ở trạng thái dương vật bình thường (không cương cứng hoặc cương nhẹ) cầm và kéo dương vật về phía trước đến khi bạn không thể kéo hơn được nữa. Giữ nguyên trong vòng 15 giây, và lặp lại từ 10-15 lần, thực hiện vào buổi sáng và buổi tối.
Với 2 bài tập đơn giản trên là cách làm dương vât to và dài hơn, nhưng bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Những loại thức ăn hỗ trợ tăng kích thước dương vật

Bất kể là bạn áp dụng bài tập thể dục hay sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật thì khẩu phần ăn hỗ trợ là hết sức cần thiết. Những loại thức ăn hỗ trợ có đặc điểm là làm tăng lượng máu lưu thông được nhiều hơn, tăng sức mạnh mô cơ để dương vật to hơn.
Một số loại thức ăn bạn có thể sử dụng: So-co-la, hoa quả tươi, thịt bò, cá, thịt gà, yến mạch, mầm lúa mì. Đặc biệt hạn chế việc sử dụng chất kích thích như thuốc lá và rượu bia, việc này làm ức chế thần kinh, rối loạn cương cứng dương vật. Dù cho bạn có dùng thuốc tăng kích thước dương vật đi chăng nữa mà dùng chất kích thích thì cũng vô ích.

Hiểu đúng về Thuốc tăng kích thước dương vật

Bạn đã hiểu về nguyên lý dương vật do và dài hơn rồi và những bài tập sẽ làm mất rất nhiều thời gian công sức để có hiệu quả và chưa chắc đạt được như mong muốn. Vì vậy việc sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật là hoàn toàn hợp lý. Vậy bạn nên sử dụng loại nào? Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng loại gel thoa bên ngoài tránh sử dụng thuốc uống. Vì thuốc uống sẽ đi vào máu ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan khác. Loại gel thoa bên ngoài thì chỉ có tác dụng kích thích dương vật.
Titan Gel - Hiệu quả vượt trộn

Và loại Gel chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là Titan Gel - xuất xứ Nga. Titan Gel có thành phần tự nhiên nên hoàn toàn không gây dị ứng hay tác dụng phụ. Bạn chỉ cần thoa, mát xa dương vật bên ngoài, các tinh chất tự nhiên sẽ thẩm thấu và kích thích dương vật to, dài ra.

Thuốc tăng kích thước dương vật Titan Gel không chỉ là cách làm dương vật to và dài hơn mà còn tiếp thêm sức mạnh cho đàn ông - KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ. Sử dụng sản phẩm trong 30 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, dương vật dài ra từ 3cm-5cm, thời gian quan hệ tăng gấp 2-3 lần. Bật mí với các anh em là các diễn viên phim người lớn đều sử dụng để sở hữu được thằng nhỏ khổng lồ như vậy đấy.

Click vào link bên dưới để tìm hiểu thêm sản phẩm


Đã có rất nhiều anh em sử dụng và đạt được kết quả như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét