Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Quan hệ bằng miệng có tốt không, có ảnh hưởng gì không

Quan hệ bằng miệng có tốt không, quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không là câu hỏi khá nhiều cặp đôi thắc mắc khi tới tuổi dậy thì, các cặp đôi yêu nhau và kề cả vợ chồng. Trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, giúp bạn tự tin, có cuộc sống tình dục an toàn, hạnh phúc hơn.

Quan hệ tình dục bằng miệng là gì?

Đây là hình thức kích thích cơ quan sinh dục của đối phương bằng miệng. Đối với đàn ông, người phụ nữ dùng miệng ngậm vào dương vật, đưa ra đưa vô trong miệng tạo ma sát với dương vật thông qua đó gây kích thích, làm dương vật xuất tinh. Đối với phụ nữa, người đàn ông dùng miệng mút, dùng lưỡi liếm lên âm đạo (môi lớn và môi nhỏ) làm cho "cô bé" của nàng bị kích thích, tạo cảm giác thăng hoa.

Quan hệ bằng miệng có tốt không?

Câu trả lời là rất tốt trong trường hợp làm mới đời sống tình dục, tạo cảm giác mới lạ cho các cặp đôi. Đa số các cặp đôi đều thích quan hệ bằng miệng và đa số cho ràng cảm giác sướng hơn so với quan hệ truyền thống. 

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?

Bạn đã biết biết quan hệ bằng miệng có tốt không rồi và đồng thời việc quan hệ bằng miệng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đối với sức khỏe nếu các bạn giữ gìn vệ sinh thật kỹ trước khi làm. Theo nghiên cứu thì chất dâm thủy của phụ nữ tiết ra trong quá trình quan hệ chì là chất nhầy tạo độ trơn khi quan hệ hoàn toàn an toàn khi nuốt vào. Và chất nhầy của dương vật cũng vậy, ngoài ra một số trường hợp quan hệ và xuất tinh trong miệng, bạn nữ nuốt vào cũng không có vấn đề gì. Các bạn hoàn toàn an tâm quan hệ tình dục bằng miệng nhé, nhưng để đảm bảo sức khỏe cũng như tâm lý tốt các bạn chú ý các vấn đề sau trước khi quan hệ bằng miệng:
  • Đảm bảo rằng dương vật và âm đạo sạch sẽ, không có mùi hôi, không có tạp chất dính trên cơ quan sinh dục.
  • Đảm bảo rằng các bạn không bị vấn đề về miệng (không bị chãy máu, không bị bệnh răng miệng)
  • Vệ sinh sạch sẽ răng miệng, cơ quan sinh dục trước và sau khi quan hệ.
  • Đảm bảo rằng 2 người đều không mắc các bệnh truyền nhiễm lây qua đường máu.
  • Cô bé của nàng nếu có bộ lông mu đẹp chắc chắn sẽ làm các đấng mày râu rạo rực gấp bội.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng đúng, an toàn

Bạn đã biết quan hệ bằng miệng có tốt không rồi phải không vậy quan hệ bằng miệng như thế nào đúng cách và an toản.
  • Đối với bạn Nữ: Bạn nữ khi quan hệ bằng miệng với bạn nam hãy kích thích bằng tay trước để dương vật cương cứng lên. Dùng lưỡi đưa nhẹ xung quanh đầu dương vật để kích thích. Sau đó cho dương vật vào miệng, đưa sâu hết mức có thể để biết được bạn chịu được sâu đến đâu. Vì bạn nam rất thích bạn nữ ngậm dương vật và luôn có xu hướng đưa sâu hết mức. Việc thăm dò này giúp bạn giữ được khoảng cách an toàn tránh việc bạn nam đưa quá sâu vào cuốn họng gây ói, khó chịu. Mút nhẹ dương vật, đừng làm quá nhanh, từ từ hợp tác với bạn nam, từ chối thẳng việc xuất tinh vào miệng nếu bạn không thích.
  • Đối với bạn Nam: Chủ yếu sử dụng lưỡi để quét nhẹ môi bé và môi lớn của "cô be", đừng hôm vội, hãy chơi với cô bé (bạn nữ rất thích). Nếu bạn nữ bị kích thích bạn sẽ thấy nước dâm thủy màu trắng trong chảy ra, đây là lúc bạn đưa lưỡi thật sâu vào cô bé đồng thời mút nhẹ vào quy đầu cô bé và từ từ tăng đô.

Chú ý 2 bạn nên hợp tác với nhau, thõa thuận trước để tránh gây tranh cãi làm mất hứng trong quán trình quan hệ tình dục bằng miệng. Ví dụ việc xuất tính vào miệng là điều các bạn nữ rất khó chịu, hãy thoãi thuận trước nhé.

Bên trên là các phân tích giúp bạn giải thích câu hỏi quan hệ tình dục bằng miệng có tốt không, hãy thử thay đổi, làm mới cuộc sống tình dục để giữ gìn được hạnh phúc. Đừng quên comment chia sẻ ý kiến của bạn trong vấn đề này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét