Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Đau rát khi quan hệ và cách khắc phục

Chào các chị em!

Có phải bạn bị đau rát khi quan hệ và sau khi quan hệ xong? tình trạng này kéo dài làm bạn cảm thấy không còn hưng phấn trong chuyện chăn gối và không muốn gần gũi chồng. Tuy nhiên bạn nên biết nếu bạn giảm chuyện chăn gối với chồng thì họ sẽ rất khó chịu đấy. Nếu muốn giữ chồng, duy trì chuyện chăn gối quan hệ vợ chồng thì bạn nêu biết cách giải quyết vấn đề bị đau rát khi quan hệ.

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ nguyên nhân và cách để chị em hết bị đau rát, sẽ tăng ham muốn với chồng hơn đồng thời giúp bạn giữ được người chồng thân yêu.


Nguyên nhân bị đau rát khi quan hệ

Nếu mỗi lần quan hệ là bạn bị đau rát và khi không quan hệ thì không bị đau rát thì nguyên nhân chính làm bạn bị đau rát khi quan hệ là do âm đạo của người phụ nữ không tiết đủ chất dịch (dâm thủy) vì vậy dương vật cọ xát vào âm đạo làm cho âm đạo bị tổn thương, đau rát. Chất dâm thủy này cũng như dầu nhờn xe máy vậy, dầu nhờn có tác dụng làm giảm độ ma sát của động cơn giúp tăng độ bền giúp động cơ hoạt động lâu hơn.

Vì vậy nếu cơ thể bạn (người phụ nữ) không tiết đủ và nhiều chất dịch sẽ gây khó khăn trong quan hệ mà cụ thể là bạn sẽ bị đau rát khi quan hệ và sau khi quan hệ cơn đau này vẫn còn cho đến khi vết thương hết hẳn.

Cách làm hết bị đau rát khi quan hệ

Rất đơn giản để không bị đau rát khi quan hệ nữa thì điều cần thiết là âm đạo người phụ nữa phải tiết nhiều chất dâm thủy để không gây ra thương tích bên trong âm đạo khi dương vật cọ sát. Và dưới đây là những phương pháp để hết bị đau rát khi quan hệ.


Quan hệ đúng cách

Quan hệ đúng cách là như thế nào? Trước khi vào quan hệ các bạn nên phối hợp trong màn dạo đầu, đặc biệt bạn nam nên kích thích cơ thể người phụ nữ để âm đạo tiết ra dịch nhờn đồng thời bạn nữ nên tập trung vào chuyện quan hệ để cơ thể tự tăng hưng phấn kích thích nước dâm thủy tiết ra có như vậy mới không bị rát khi quan hệ. Ngoài ra 2 bạn phải trao đổi với nhau chọn được tư thế quan hệ phù hợp để bạn nữ không bị đau rát khi quan hệ.

Chế độ ăn uống cho nữ giới

  • Nữ giới nên tăng cường vitamin E, loại vitamin này tăng cường hoocmon sinh dục làm tăng độ hưng phấn và tăng tiết dịch nhờn trong quan hệ. Vitamin E thường có trong các loại đồ ăn thực vật như: sữa, hạt lanh, vừng, dầu mè, thịt nạc, cây thì là, ngũ tương, trứng gà, hạt đậu nành,…
  • Bổ sung chất béo, đây là tình trạng nhiều chị em bị khô âm đạo và bị đau rát khi quan hệ gặp phải do áp dụng chế độ ăn kiêng. Với chế độ ăn kiêng, chị em loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi khẩu phần ăn nhưng các bạn nên biết rằng chất béo là thành phần quan trọng để cơ thể sản xuất ra estrogen - nội tiết tốt nữ. Vì vậy chị em nên bổ sung chất béo bằng các loại thức ăn như lòng đỏ trứng, thịt heo, thịt bò,...

Sử dụng thực phẩm bổ sung có nguồn gốc tự nhiên

Không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện để ăn được đủ các loại thực phẩm để tăng cường tiết tố nữ, vì vậy việc sử dụng thực phẩm bổ sung đầy là hết sức cần thiết. Nó cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để tăng tiết tố nữ, qua đó tăng ham muốn, chất nhờn của nữ giới tiết ra nhiều hơn tăng chất lượng của việc quan hệ tình dục đặc bị bạn sẽ không bị đau rát khi quan hệ nữa.

Và HỒI XUÂN COCO là loại thực phẩm chúng tôi muốn nói đến.


HỒI XUÂN COCO với những thành phần tự nhiên nhiên:
  • Chiết xuất nhau thai cừu kết hợp với Alpha Lipoic Acid, Collagen kết hợp với L-Cystin (L-Cystin chiết xuất từ nhung hươu) giúp ngăn ngừa lão hóa, chống gốc tự do giúp làn da luôn căng mịn, giảm tàn nhang, mờ vết nám.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa Pregenolone và Tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavone) giúp cơ thể cân bằng nội tiết một cách nhanh nhất, nhanh hơn so với bổ sung tinh chất mầm đậu nành thông thường. Cải thiện nhanh chóng tình trạng bốc hỏa và “khô hạn”, giúp tăng khả năng tiết nhờn chỉ sau 7-10 ngày sử dụng. chắc chắn bạn sẽ không bị đau rát khi quan hệ nữa


Rất nhiều chị em đã sử dụng và đạt được kết quản hoàn hảo như mong đợi.



ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, MIỄN PHÍ SHIP TRÊN TOÀN QUỐC, NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN TIỀN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét