Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Lông mu đẹp của các phụ nữ trên toàn thế giới

Trong bài này chúng tôi xin chia sẽ các kiểu lông mu đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Nhưng trước tiên các bạn cần biết lông mu là gì và tác dụng của lông mu trên cơ thể người phụ nữ như thế nào.

Lông mu đẹp là gì?

Ở tuổi dậy thì, bên trên cơ quan sinh dục nữ sẽ mọc lông nhiều hay ít là tùy vào cơ địa từng người, loại lông này có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi tác động của nước, vi khuẩn, giữ ẩm, ngoài ra còn giảm ma sát của quần lót với cơ quan sinh dục. Và loại lông này gọi là lông Mu. Ngoài ra theo nghiêm cứu khoa học, lông mu là điểm hút mắt đàn ông, tạo cảm giác quyến rũ hơn cho phụ nữ trước mắt đàn ông. Đặc biệt nếu được tỉ gọn, tạo đường nét kiểu dáng lông mu đẹp sẽ tăng thêm sức hấp dẫn rất nhiều, làm cho bạn tự tin hơn trước bạn tình.

Vậy có nên cạo lông mu không?

Như đã nói ở trên lông mu đẹp khi được cắt tỉa gọn gàng sẽ đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Ngoài ra nếu để lông mu mọc qua dày, qua rậm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Nếu để lâu sẽ có mùi khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục. Vì vậy bạn nên cạo, cắt tỉa lông mu 1 cách thường xuyên. Ngoài ra đây cũng là 1 trong những cách làm chồng sướng khi quan hệ đấy.

Cách cắt tỉa để có lông mu đẹp

Bạn hoàn toàn có thể tự cắt tỉa lông mu tại nhà, và dưới đây là các bước để bạn tự tay tạo dáng do lông mu.
  • Chuẩn bị: Kéo, dao cạo, nước ấm, khắn ướt, khăn khô
  • Sử dụng nước ấm để rửa sơ qua cơ quan sinh dục và lông mu, sau đó dùng khăn khô lau sạch thật sạch và khô. Việc rửa này giúp làm mềm lông, đồng thời làm sạch cơ quan sinh dục tránh bị nhiểm khuẩn.
  • Dùng kéo tỉa các sợ lông dài, gọn lại, tạo hình cho bộ lông mu đẹp của bạn
  • Dùng dao cạo cạo sạch lớp công (có thể cạo hoặc không), công việc này đòi hỏi sự tỷ mỹ, sử dụng dao cạo cạo sạch lớp lông mu.
  • Bạn nên nhờ người thân (chồng, bạn trai) để làm việc này tránh gây tổn thương cho mu va cơ quan sinh dục (ngoài ra việc này cũng gây kích thích cho bạn trai lắm luôn í). Một số trường hợp bạn cũng có thể không cần cạo và chỉ cần tỉa gọn là được, cái này tùy vào từng bạn.
  • Sau khi tỉa / cạo xong bạn rửa bằng nước ấm 1 lần nữa để rủa sạch lông nhỏ.
  • Tận hưởng cảm giác thoải mái, chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn rất nhiều với bộ lông mu đẹp sau khi được tuốt.

Hình ảnh những bộ lông mu đẹp đẹp tự nhiên và được cắt tỉa

Lông mu đẹp tự nhiên

Lông mu của phụ nữ châu âu có đặc điểm nổi bật là lông màu vàng hoặc nâu, bên trên màu thưa.

Lông mu đẹp đặc trưng của người châu á màu đen, rậm

Lông mu đẹp màu vàng mọc rậm, xoăn

Lông mu đẹp đã được cắt tỉa

Lông mu đã được cắt tỉa gọn, không cạo sạch, chỉ cạo xung quanh, hướng lông đi vào âm đạo rất hấp dẫn pháp mạnh

Loại lông mu đẹp khác được tỉ khá lẹ, hình cánh chim

Mu được cạo sạch lông

Bên trên là các loại lông mu đẹp để các bạn nữ có thể tham khảo, cân nhắc để cạo hoặc cắt tỉa để có 1 cô bé thật xinh trong mắt các chàng. Có những bạn trai, hoặc hồng không thích bạn làm đẹp cô bé, nên hãy thử ngỏ lời với chàng giúp bạn 1 tay trong việc làm đẹp lại cô bé xem, chắc chắn chàng sẽ thích đấy và chuyện quan hệ tình dục của các bạn sẽ khác đi rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét