Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Cảnh quan hệ vợ chồng thường thấy ở đâu

Bạn đang tò mò về cảnh quan hệ vợ chồng?, bạn sắp cưới nhau và không biết làm gì để tươi mới cuộc sống tình dục? Đúng vậy, tình dục là một phần rất quan trọng quyết định hạnh phúc của gia đình, thiếu tình dục cuộc sống sẽ nhàm chán rất nhiều và đôi khi gây đến tan vỡ. Vậy làm gì để tươi mới hơn cuộc sống vợ chồng? hãy thay đổi cảnh quan hệ vợ chồng để thêm tươi mới hơn. Vậy làm cách nào để thay đồi? trong bài viết này chúng tôi xin chia sẽ các cách để làm tươi mới hơn cuộc sống tình dục bằng việc thay đổi không gian quan hệ tình dục.


Cảnh quan hệ vợ chồng trên giường đã quá nhàm chán đối với bạn, đã đến lúc phải thay đổi một không gian lãn mạn hơn, những không gian tưởng như quá quen thuộc nhưng lại làm cho bạn tình trở nên phấn khích, cảm giác thăng hoa được tăng cao.

1. Cảnh quan hệ vợ chồng ở ghế Sofa


Ghế sofa rất quen thuộc đúng không? Hãy thử thay đổi, vợ chồng bạn nên ra ghế sofa vào một buổi sáng đẹp trời, dưới ánh nắng ấm áp, làn da khẽ chạm vào nhau, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Trên ghế sofa bạn nữa có thể áp dụng tư thế doggy, 2 nay nắm lấy dựa lưng, 2 gối tỳ lên ghế để lộ "cô bé" nhỏ xinh, đảm bảo các anh chồng sẽ không thể nào cưỡng lại được đâu. Hoặc người chồng có thể ngồi cho người vợ ngồi lên trên, với tư thế này cậu bé sẽ được đi sâu hơn vào cô bé, bạn sẽ thực sự khó mà kiềm chế nổi với cảnh quan hệ vợ chồng mới này.

2. Quan hệ trong phòng bếp


Kệ bếp quá đổi quen thuộc nhưng bạn có biết chiều cao chuẩn 70-80cm của kệ bếp là chiều cao lý tưởng để cậu nhỏ của chồng vừa chướm tới cô bé xinh xắn của người vợ. Người vợ có thể ngồi lên kệ bếp, 2 chân giang rộng sẽ cực kỳ vừa tầm để cho anh chồng đưa cậu nhỏ vào. Bạn không thể tưởng tượng được cảnh quan hệ vợ chồng tại căn bếp sẽ thú vị như thế nào đâu.

Người chồng sẽ có cơ hội cho người vợ lên đỉnh của sung sướng vì cô bé ở vị trí hơi cao là cơ hội để cậu nhỏ chạm được điềm G một cách chính xác nhất.

3. Cảnh quan hệ vợ chồng trên cầu thang


Các bậc cầu thang vô tình trở thành những vị trí cực kỳ thú vị cho các cặp đôi, đặc biệt là các cặp vợ chồng chênh lệch về chiều cao. Nếu người vợ không được cao có thể đứng trên các bậc thang cao tạo điều kiện thuận lợi cho người chồng và ngược lại. Các tư thế quan hệ có thể áp dụng tại cầu thang là doggy, truyền thống, vác chày qua núi :))).

4. Cửa sổ công cộng


Đây là nơi khá nhạy cảm nhưng có rất nhiều cặp vợ chồng chọn làm cảnh quan hệ vợ chồng. Quan hệ tại những nơi công cộng thế này tạo cảm giác lén lút cho các cặp vợ chồng, rất thích. Nhưng lưu ý rằng hãy chọn những lúc vắng người hoặc hướng cửa sổ có ít người qua lại để tránh mất mỹ quan :)) nhé. Ngoài ra hãy thử cách quan hệ tình dục bằng miệng đề tăng thêm sự mới lạ cho cả 2 nhé.

Bên trên là các cảnh quan hệ vợ chồng thường thấy, các cặp đôi có thể thử áp dụng để làm tươi mới cuộc sống tình dục của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét