Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật 100%

Chào anh chị em!!!

Trong mối quan hệ vợ chồng, việc chăn gối là điều hiển nhiên phải có, nó là bản năng của giống đực và giống cái. Tuy nhiên đối với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc các anh chị chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăn gối thì việc tìm hiều các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật là điều hiển nhiên. Anh chị em đừng ngại khi tìm hiều vấn đề này, quan hệ tình dục là nhu cầu thiết yếu và nó đã và đang trở thành một thứ gọi là "nghệ thuật".
Mọi người chắc đã từng nghe qua nghệ thuật giữ chồng, nghệ thuật phòng the rồi đúng không?? Vâng, đó chính là nghệ thuật để giữ 1 nữa còn lại của mình đặc biệt là giữ cánh đàn ông. Mình đã có 1 bài viết về tâm lý của đàn ông để chị em phụ nữ hiều hơn về nữa còn lại của mình, các bạn đọc để tham khảo thêm nhé.


Vậy trước khi xem các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật các anh chị hãy chắc chắn mình thuộc đối tượng dưới đây để đảm bảo việc tiếp nhận kiến thức là trong sáng hoàn toàn, phục vụ cho việc chăn gối vợ chồng và tiếp thu thêm kiến thức:
  • Nội dung cho đối tượng có độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Bạn thuộc bất kỳ giới tính nào.
  • Nâng niu bạn tình của mình, xem bạn tình của mình là phần không thể thiếu trong quá trình quan hệ, không thô bạo.
Trong nội dung bài viết sẽ liệt kê cho các bạn xem các tư thế quan hệ tình dục phổ biến, thoải mái, giúp các cặp đôi đạt được cảm giác cực khoái, lên đỉnh.

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật

1. Tư thế truyền thống

Tư thế đầu tiên trong Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật 100% 
Đây là cảnh quan hệ vợ chồng được sử dụng nhiều nhất và dễ làm nhất, các cặp đôi mới quan hệ lần đầu nên làm kiều này để tập làm quen đặc biệt là các bạn trai. Những bạn trai lần đầu quan hệ sẽ rất khó để thực hiện các tư thế quan hệ khó và đặc biệt rất dễ "out" khi nhìn thấy bạn nữ tạo dáng lạ. Vì vậy đây là tư thế nên được sử dụng trong các lần đầu ra trận.

Hướng dẫn: Đối với tư thế này, người nữ nằm ngửa, 2 chân dang rộng vừa phải đủ để bạn trai áp sát và đưa dương vật vào, sau khi đưa sát dương vật vào trong người nữ có thể ôm eo hoặc mông bạn trai kéo sát vào người và bắt đầu giao hợp. Lưu ý bạn nam chưa có kinh nghiệm nên làm từ từ để tập quen dần, sau đó tăng tốc độ hơn chắc chắn sẽ làm bạn nữ thích đê mê.

2. Tư thế Doggy


Với tư thế này thực sự cô bé sẽ bị kích thích đến tột đỉnh vì được kích thích đúng điểm G

Hướng dẫn: Người nữ ở tư thế bò, thẳng lưng hoặc hơi ưỡng ngực một xíu để "cô bé" nhô ra - đặc biệt nếu tạo dáng hơi ưỡng chắc chắn bạn trai sẽ không cưỡng nỗi đâu. Người nam đưa dương vật vào và bắt đầu quan hệ. Lưu ý ở tư thế này, có một số bạn nữ khi dương vật vừa đưa vào "cô bé" sẽ rất đau hoặc đau ít nên bạn trai nên hỏi trước bạn nữ rồi mới tiến hành quan hệ theo tư thế này. Tư thế Doggy bạn cũng có thể thực hiện ở nhiều vị trí miễn sao người nữ quay lưng. Đây là 1 trong các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật được sử dụng rất nhiều vì nó có cảm giác rất thoải mái.

3. Người nữ ngồi trên - Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật


Lưu ý, ở tư thế quan hệ tình dục này người nữ sẽ hoàn toàn chủ động cuộc chơi, người nam bị động nên đối với những bạn nam chưa quen hoặc khó kiềm chế trước bạn nữ hãy cẩn thận. Ở tư thế này bạn nữ chủ động nên bạn nam rất dễ bị "out". Và kinh nghiệm là bạn nam nên tập trung hít thở thật sâu để duy trì được cuộc chơi đừng nên quá hào hứng, rất mau "out".

Hướng dẫn: Người nam nằm dưới, người nữ ngồi lên đưa từ từ dương vậy vào bên trong cô bé. Trong quá trình quan hệ bạn nữ nên cẩn thận tránh làm quá mạnh gây tổn thương dương vật bạn trai. Tư thế này bạn nữ có thể nằm đối diễn với bạn trai hoặc nằm quay lưng.

4. Quan hệ từ phía sau


Đây là một cách phát triển hơn của tư thế Doggy, thay vì người nữ quỳ gối thì người nữ sẽ nằm trong tư thế này.

Hướng dẫn: Người nữ nằm ở tư thế nghiêng, chân giang rộng để lộ "cô bé" người nam đưa dương vật vào từ phía sau

Bên trên là 3 tư thế cơ bản và được sử dụng nhiều nhất, ngoài ra còn có các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật khác nữa nhưng đòi hỏi các cặp đôi phải phối hợp với nhau rất tốt mới thực hiện được. Các tư thế khác sẽ tiếp tục được cập nhật, các bạn nhớ theo dõi nhé. Dù là tư thế nào các bạn cũng phải trao đổi trước với bạn tình, tránh cãi vả, khó chịu trong quá trình quan hệ đặc biệt là ở những tư thế lạ.
Chúc các bạn hạnh phúc!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét