Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục

Chia sẻ các vấn đề về quan hệ tình dục, tâm lý nam nữ trong chuyện tình dục, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong đời sống vợ chồng cũng như việc quan hệ tình dục an toàn

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Những loại sextoy nữ tự chế tại nhà dễ dàng

Nhu cầu về tình dục ở nam và nữ hoàn toàn như nhau, chỉ có điều nữ giới kín đáo hơn, họ ít bộc lộ ra ngoài như nam giới. Vì vậy những loại sextoy nữ tự chế sẽ được nữ giới sử dụng nhiều để  thủ dâm (tức là tự làm sướng mà không cần người đàn ông), vì nó kín đáo, tự làm được không phải mua. Trong bài viết này chúng tôi chinh chia sẻ với chị em những loại sextoy nữ tự chế có thể tìm thấy xung quanh.


Lời khuyên khi sử dụng sextoy nữ tự chế

Khi tự chế sextoy cho nữ thì dụng cụ này sẽ được đưa thẳng vào âm đạo hoặc cọ xát phía ngoài âm đạo. Chúng tôi khuyến khích các bạn nữ nên chuẩn bị sẵn bao cao su, khăn sạch (khăn khô và khăn ướt).
  • Luôn luôn suy nghĩ về sex, có thể xem thêm phim ảnh sex để tăng kích thích tránh bị phân tâm, làm mất tác dụng của sextoy nữ tự chế.
  • Bao cao sau: dùng để bọc phía ngoài các đồ tự chế tránh gây đau, rách âm đạo, giữ gìn vệ sinh cho âm đạo
  • Khăn sạch: dùng để vệ sinh vùng kín sau khi thủ dâm, hoặc trong quá trình thủ âm.
  • Gel bôi trơn: Phần này đối vơi những chị em bị khô âm đạo nên dùng, gel có tác dụng bôi trơn, để sextoy dễ dàng cọ xát âm đạo tạo hưng phấn. Còn đối với chị em đã quá ướt át, điện nước đầy đủ thì không cần dùng.
  • Chú ý điểm G, luôn kích thích vào điểm G để tăng khoái cảm

Những loại sextoy nữ tự chế đơn giản

1. Sử dụng tay

Đây là các dễ dàng nhất để tự sướng, nhưng các bạn cần phải biết cách để kích thích. Đầu tiên các bạn nên thoa 1 ít gel vào tay để bàn tay được trơn tru, dùng các đầu ngón tay kích thích bên ngoài cô bé để chất nhờ tự nhiên tiết ra. Sau đó đút sâu các ngón tay vào trong để tạo hưng phấn, cảm nhận độ sâu của ngón tay tránh làm đau âm đạo.

2. Sử dụng trái cây

Đây là loại sextoy nữ tự chế đơn giản nhất, bạn hoàn toàn có thể mua ngoài chợ. Một số loại trái cây bạn có thể sư dụng đề làm sextoy có đặc diểm chung dài, giống dương vậy
  • Dưa leo, cà rốt: đây là loại phổ biến nhất, bạn hãy chon quả to, dài phù hợp với âm đạo
  • Khổ qua: Đối với chị em thích mạnh bạo, khổ qua là sự lựa chọn hợp lý để làm sextoy nữ tự chế. Khổ qua có phần vỏ xù xì giống như các loại bao cao su gai, tăng kích thích cho nữ giới.
  • Chuối: Bạn nên chọn những quả chuối xanh, con cứng tránh các quả chuối quá chín dễ bị gãy trong quá trình thủ dâm.

Cách thủ dâm khi sử dụng trái cây: bọc bao cao su bên ngoài, bên thoa 1 ít gel bên ngoài hoặc thoa trực tiếp vào âm đạo. Dùng tay xoa lên âm đạo để cô bé, tạo khúc dạo đầu giả, cảm nhận và xoa hết các vị trí làm bạn hưng phấn. Sau có cho sextoy nữ tự chế vao âm đạo từ từ, xoay nhẹ sextoy để cảm nhật vị trí làm bạn sướng nhất. Tiếp dụng tác động vị trí đó để đạt khoái cảm.


3. Sử dụng đồ dùng cá nhân

Một số đồ dùng cá nhân có dạng dương vật hoặc có khả năng kích thích âm đạo cũng được coi là sextoy nữ tự chế hiệu quả.

  • Điện thoại di động: tốt nhất là các loại điện thoại có kích thước nhỏ, bạn cho điện thoại về chế độ máy bay, vì sóng di động có thể ảnh hưởng đến buồng trứng. Cho điện thoại vào trong bao cao su, sau có bật rung và cọ xát cho vào âm đạo, độ rung vừa đủ của chiếc điện thoại cũng có thể làm bạn lên đỉnh đầy.
  • Máy giặt: Trong chu kỳ giặt và vắt, chiếc máy giặt có độ rung khá mạnh, hãy đặt cô bé ngồi lên trên máy giặt (nhớ mặt quần lót nhé), độ rung của máy giặt chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khao khát sex. Với loại sextoy nữ tự chế này cô bé bạn sẽ ra ướt quần đấy.
Bên trên là một số loại sextoy bạn có thể làm tại nhà để thoãi mãn nhu cầu sinh lý, xin nhắc lại bạn nên sử dụng bao cao su để bảo vệ nhé. Nếu có loại sextoy tự chế khác bạn có thể comment bên dưới chia sẻ cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét